Pick up Lines Tagalog for Girls

List of Pick up Lines Tagalog for Girls

Boy: Araw kaba
Girl: Bket..?
Boy: kasi na sisilaw ako sa pag mamahal mo

hindi ako nababaLiw pag tumatawanG mag.isa
sadyang napapangiti lang ako
pag naaLaLa kita ..

♥ aLam Mo ba kung saAn ang KiLiTi ko??
♥ di Mu talaga maHanap dahiL ,
♥ nanjan yun sha mga NGiTi Muu !

Boy: anung type mu??
Girl: ahm ! type O..
Boy: Ikaw TYPE KO!

Boy: ampalaya kba??
Girl: bkit???
Boy: kasi kahit anong pait na nararanas ko soyo
ikaw prin ang sustansya ng bhay ko!!!

Ok lang kahit taken kana
kunin kulang yung “t”
aken kana…

Boy: saging ka ba?
Girl: bkit?
Boy: kasi nadulas ako sa puso mo….

Miss kung mlulunod ako…
pwede sa pagmamahal mo nlang??

Boy: Doctor Kaba ??
Girl: Bkit
Boy: Kasi ikaw lang ang mkakagamut sa sugat sa PUSO ko ..

Boy: IKW BA C DOMO??
Girl: Bakit?
Boy: ANG DOMOKOT NG PUSO Ko..

Boy: Ikaw ba si Domo??
Girl: bakit??
Boy: kasi your DOMOst important person in my life

Boy: Noong new year d ako nag-paputok. . . . .
Girl: bkit?
Boy: Kasi tuwing nakikita kita sumasabog ang puso ko !!!!!

Boy: ID ka ba?
Girl: Bakit ?
Boy: Kasi kahit mawala ka, alam nilang akin ka.

One response to “Pick up Lines Tagalog for Girls

Leave a Reply

