Cheesy Pick Up Lines Tagalog

List of Cheesy Pick Up Lines in Tagalog:

Alam mo isa akong scientist!
At ikaw ang LAB ko…

Asthma kaba?
Coz you take my breath away…

Para kang CENTRUM
You make my day complete

I’m a BEE,
Can you be my HONEY…

Alam mo ba na pangalawa ka sa pinakamaganda sa mundo ko?
Ang pang una ay ikaw pag naka Ngiti…

Gusto mo Balde?
Umaapaw kasi Kagandahan mo..

Gusto mo SIOMAI?
To SIMAI love for you…

Alam mo ba kung ano ang pinaka magandang Feeling?
edi and maka-Feeling ka…

Marunong ka bang lumangoy?
baka kasi malunod ka sa pagmamahal ko….

Ako na bahala magbayad ng tuition fee mo…
Basta pag-aralan mo akong mahalin

Pagnamatay ba ako iiyak ka?
Kung OO, Simulan mo na Patay na patay na kasi ako sayo…

Sana Exam na lang ako!
Para sagutin mo din ako…

Sana homework kana lang,
Para pwede kitang i-take home…

Alam mo para kang exam!
ang sarap mong titigan…

Alarm Clock kaba?
Ikaw kasi ang gumising sa natutulong kong puso…

Pa-picture naman tayo!
Para ma-develop tayo…

Grabeh daming pick-up lines noh?
May alam ka pa ba? Ako wala na…
Coz All I ever thing is you…

Bagay sayo AMO!
Inalila mo kasi ang PUSO ko…

Sana T na lang ako!
Para I’m always beside U…

Kung gagawa ako ng ALAK papangalan ko sayo.
Lakas kasi ng sipa mo sa PUSO ko…

If I can rearrange the alphabets
I put U and I together…

Sana right hand mo na lang ako.
Para pag flag ceremony malapit ako sa PUSO mo…

Nakakatakot ang multo!
Pero alam mo kung ano mas nakakatakot?
Ang mawala ka sa buhay ko…

One response to “Cheesy Pick Up Lines Tagalog

Leave a Reply

