Funny Tagalog Pick Up Lines

List of Funny Tagalog Pick Up Lines

Tanggap ko sya na ang the best man. Pero tandaan mo…
ako ang groom…

Pano mo makikita ang taong magmamahal sayo..
kung hindi ka naman sa akin naka-tingin…

Matalino ka ba?
Sige nga sagutin mo nga ako…

kahit alam kong lamang ako sa kanya
meron parin siya na wala ako — Ikaw..

Pinaglihi ka ba sa keyboard?
type kasi kita…

dalawang araw lang naman kita gusto makasama at mahalin eh…
araw-araw!

sinong may pampalaglag?
ang lakas kasi ng kapit nya sa puso ko…

Modem ka ba?
because I find a “connection” in you…

inii-SMALL ka ba nila?
wag kang mag-alala
kasi ini-iBIG naman kita

buti pa ang lungs malapit sa puso mo
sana ako rin..

alam mo miss para kang google!
Kasi lahat ng hinahanap ko nasa iyo na!

anong height mo?
nagtataka lang ako kung pano ka nagkasya sa puso ko…

Papupulis kita..
Ninakaw mo kasi ang puso ko..

Buti pa ang biglaang lakad natutuloy,
Tayo hindi…

Mabuti pa ang multo nag paparamdam!
Eh ikaw…

Boy: You look like my 5th GF.
Girl: Ilan na ba naging GF mo?
Boy: 4…

Di ka ba nahihirapan sa sitwasyon natin?
Hanggang friends na lang ba tayo?

Customer to waitress: Sa tuwing pupunta ka dito laging puro bills and payment na lang binibigay mo saken.
Number mo kaya kelan mo ibibigay?

San ka ba galing?
bat ngayon ka lang dumating sa buhay ko?

Boy: Can I take your photo?
Girl Why?
Boy: Just a keepsake to show my children how their mother looked in her younger years!

Can I take your picture?
Coz I want to show santa exactly what I want for Christmas!

Naniniwala ka ba sa love at first sight?
O gusto mong dumaan ulit ako?

Tumataba ka na ata ha… Bumibilog…
at.. unti unting.. naging mundo ko…

Leave a Reply

