Tagalog Pick-up Lines

May problema yata pangingin ko!
Kasi kahit nakapikit ako ikaw parin ang nakikita ko…

Kung magiging subject ka, gusto ko ikaw yung pinaka mahirap!
Para sayo lang ako babagsak!

Para kang bagyo!
Natangay mo kasi ako sa lakas ng dating mo…

Ang ganda naman ng damit mo, bagay sayo.
Pero, mas bagay tayo…

Sana piso ka na lang at 100 pesos naman ako.
Kasi di ako mabubuo kung wala ka!

Turnilyo ka ba?
Kasi habang umiikot ka sa isip ko, bumabaon ka sa puso ko…

Para kang table of contents!
Dahil ikaw ang topic ng bawat pahina ng buhay ko…

Pwede na ba kitang tubusin?
Laki na kasi ng interest ko sa iyo e!

Paakyat na sana ako, pero tumingin ka…
Yan tuloy nahulog muli ako sayo!

Pag ikaw ang kasama ko tinatamad ako.
Sarap kasi magpahinga sa piling mo!

Sana camera na lang ako.
Para ngitian ko naman ako!

Isa lang naman ang pangarap ko eh!
ang maging pangarap mo ako…

Leave a Reply

