Filipino Pick Up Lines Tagalog

List of Filipino pick up lines in tagalog:

Am I a bad shooter???
Coz I keep on missing you…

May kilala ka bang gumagawa ng relo???
May sira ata relo ko..
Pag ikaw kasama ko humihinto ang oras ko…

Pa-picture naman tayo!
Para ma-develop tayo!!!

Kung ikaw ay bola at ako ang player, mashushoot ba kita?
Hindi para lagi kitang mamimiss…

Grabe nakakatawa yung mga pick up lines noh???
May alam ka pa bang iba?? Wala na kasi akong maisip eh…
Coz all I ever think of is you…

Minamalat na naman ang puso ko…
Paano kasi lagging sinisigaw ang pangalan mo…

Ikaw ba may-ari ng Crayola?
Ikaw kasi nagbibigay ng kulay sa buhay ko…

Mabilis ka siguro sa mga puzzle noh???
Kasi kakasimula pa lang ng araw ko, nabuo mo na agad…

Exam ka ba???
Gustong gusto na kitang i-take home eh!!!

Can I take your picture?
Coz I want to show Santa exactly what I want for Christmas!!!

Miss pwede ba kitang maging driver???
Para ikaw na magpatakbo ng buhay ko…

Mahilig ka bas a asukal???
Ang tamis kasi ng mga ngiti mo…

Lecture mo ba ako?
Lab kasi kita…

Centrum ka ba???
Kasi you make my life complete!!!

Pinaglihi ka bas a keyboard???
Kasi type kita…

I hate to say this but… You are like my underwear…
Coz I can’t last a day without you!!!

Pwede ba kitang maging sidecar???
Single kasi ako eh…

May Lisensya ka ba???
Coz you’re driving me crazy eh…

Ibibili kita ng salbabida…
Kasi malulunod ka sa pagmamahal ko…

Leave a Reply

