Pinoy Funny Pick Up Lines

Pinoy Funny Pick Up Lines

Sabi ni Peter Pan mag isip daw ako ng magandang bagay
At makakalipad ako…
Pero bakit ng inisip kita di ako lumipad?
Nahulog pa ako sayo…

Buti pa ang email,
may attachement!!!

Kodigo ka ba?
Kasi, ikaw ang sagot sa lahat ng tanong ko, eh…

Handa akong takbuhin ang mundo
Basta ang finish line sa puso mo…

Matalino ka ba talaga?
Sige nga, sagutin mo ko…

Di ka naman camera,
Pero tuwing nakikita kita, napapangiti ako…

Dalawant beses lang naman kita gusto makasama…
“Now and forever”

Kakapagod kasing umupo eh…
Pwede bang tayo na lang?

Pwede ba kitang abutin?
Pangarap kasi kita eh…

Kung magiging lindol lang ako,
Puso mo ang unang yayanigin ko…

Wala akong bisyo…
Pero ng makilala kita di lang ako nagka bisyo
Na adik pa ako… Na adik pa ako sayo…

Exchange gift tayo gusto mo???
Akin ka tapos SAYO ako…

Lakwatsero ka ba???
Kasi hanggang sa panaginip ko nakakarating ka eh…

Pag gumawa ako ng planeta gusto ko ikaw ang axis ko…
Para sayo lang iikot ang mundo ko…

“bakit ba ang likot-likot mo?
Ayan tuloy natabig mo puso ko, nahulog sayo…

Pwede bang tumingin ka sa akin
kapag naka tingin ako sayo…
Para may pagtingin tayo sa isa’t isa…
Mag impake ka na punta tayo ng home for the aged,
Kasi
I wanna grow old with you…

Nakalunok ka ba ng kwitis?
Pag ngumiti ka kasi may… “Spark”

Bastos ka rin noh???
Bigla bigla ka na lang pumapasok sa isip ko…

Leave a Reply

