Pinoy Pick Up Lines Tagalog

Pinoy pick up lines list:

Hindi ka ba nalulungkot?
Nag-iisa ka lang kasi sa puso ko eh…

Ikaw ba ang nangbato?
Tinamaan kasi ako sayo…

Pustiso ka ba?
Coz I can’t smile without you…

Kung posporo ka at posporo ako,
Eh di match tayo….

Calculator ka ba?
Kasi, sayo palang solved na ako…

Isa lang naman ang bisyo ko!!!
Ang maadik Sayo…

Tulisan ba tatay mo?
Kasi nabihag mo puso ko…

Magaling ka bas a algebra?
Can you substitute my “X”?

Apoy ka ba?
Kasi ‘alab’ you…

Miss Google ka ba?
Kasi nasa iyo na ang lahat ng hinahanap ko…

Para kang traffic sa EDSA!
Coz I just can’t move on….

Ice ka ba?
Crush kasi kita eh…

Para kang tinder ng sigarilyo…
You give me “hope” and “more”

Miss mekaniko ka ba???
Kasi, ikaw na ang nagpapatakbo ng buhay ko…

Tatakbo ka bas a eleksyon?
Kasi, botong-boto sayo ang parents ko…

Centrum ka ba?
Kasi you make my life complete…

Aanhin pa ang damo, alak o bato…
Kung sayo pa lang may tama na ako…

Alam mo ba ang pinakamasarap na feeling sa buong mundo?
Ang maka-feeling ka!

Pulis ka ba?
Kasi nahuli mo ang puso ko…

One response to “Pinoy Pick Up Lines Tagalog

Leave a Reply

