Sweet Tagalog Pick Up Lines

Sweet Tagalog Pick Up Lines

I hope you know CPR
‘Coz you take my breath away…

To the world, you may be one person…
But to me, you are the world…

Saan mo gusting ikasal?
Ako kasi sa tabi mo….

Para tayong kwento ni Juan Tamad…
Ako si Juan, Ikaw yung bayabas.
Hinihintay lang kitang mahulog sakin…

Taga FEU ka ba???
Sabi kasi ng puso ko Tama-raw na ibigin kita..

Sana ako lang si Antok!
Para gabi-gabi pwede kitang dalawin…

Pag wala ka, ang buhay ko parang lapis
Na hindi pa natatasaahan:
“Pointless”

I forgot your name…
Can I call you mine???

Aanhin pa ang relo???
Kung titigil din sayo ang oras ko!!!

There’s just one thing I wanna change you.
Your SURNAME…

Mahilig ka ba magluto ng pancit canton?
Kasi pag kasama kita, feeling ko…
“Lucky Me”

Pahawak nga ng kamay mo
Hindi naman kalakihan ang kamay mo…
Pero bakit hawak mo ang Mundo ko???

Head and Shoulders ka ba?
Kasi you’re MY WORLDS No. 1…

Kapag ako may tindahan, lahat ng tao bebentahan ko ng mura
Sayo lang hindi…
Dahil sayo lang ako magmamahal…

Pwede mo ba akong samahan???
Samahan habang buhay…

Sana naka-off and ilaw..
Para tayo na lang ang Mag-ON…

Nahulog ka sa puno
Nahulog ka sa bubong
Nahulog ka sa hagdanan
Anong problema ng Gravity?
Bakit di ka nahulog sakin???

Kung bola ka at ako ang player, masho-shoot ba kita?
Hindi, kasi lagi kitang mami-miss…

Napaos na naman ako…
Kanina ko pa kasi sinisigaw Pangalan mo…

Leave a Reply

