Banat Pick Up Lines Tagalog

Banat Pick Up Lines Tagalog list:

Nung nakilala kita,
dun ko nalaman an gang sagot sa tanong ng Nescafe…
“Para kanino ka bumabangon?”

Ibibigay ko sayo ang SSS at Philhealth ko…
Basta sa akin ang Pag-ibig mo…

Ayoko na sa buhay ko
Ayoko na sa sarili ko
Pwede bang sayo na lang ako???

Pangalan ko palang kinikilig ka na
Pano pa kaya kung magka-apelyido na tayo?

Sabihin mo lang sakin kung ayaw mo na sa sarili mo,
Para hihingin kita sa magulang mo…

Sabi nila libreng mangarap.
Sabi ko naman libre ka ba?
Kasi pangarap kita…

Sana magkasunod tayo sa pila,
Para pag tinawag ka at di mo narinig ikaw mismo magtatanong
“Tayo nab a?”

May Farmville ka ba?
Pati kasi PUSO ko naharvest mo na…

Gusto mo pahabain natin pangalan mo,
Bakit di natin dagdagan ng apilyedo ko…

Para kang Taxi kasi habang lumalayo at tumatagal ka…
Lalo akong napapamahal sa ‘yo…

Kain at tulog nga nabubusog ka..
Paano pa kaya pag Minahal kita?

Handa akong maging basurer,
para mapulot kita at mairecycle.
Malaman mo lang na may halaga ka rin…

Leave a Reply

