New Pick Up Lines Tagalog

New Pick Up Lines Tagalog

Pwede ba tayong magpa-picture?
Para ma-develop tayo…

Centrum ka ba???
Kasi you make my life complete!!!

Itutuwid ko ang landas mo!
Para sa akin ka didiretso….

Minamalat na naman ang puso ko..
Kasi lagging sinisigaw ang pangalan mo…

Isa lang naman ang pangarap ko.
Ang maging haligi ng magiging tahanan mo…

Miss, masasabi mo bang mayabang ako
Kung ikaw naman ang ipinagyayabang ko…

Isa lang naman ang gusto ko sa PASKO..
PSP mo…
“Pasko sa Piling mo”

Mahilig ka ba sa asukal?
Kasi ang sweet mo eh…

Miss Pwede ba kita maging driver???
Para ikaw na magpapatakbo ng buhay ko…

Miss pag ba ninakawan kita ng HALIK,
Babawiin mo?

Dalawang beses lang naman kitang nais makasama…
“Now and forever”

Alam mo, perfect ka n asana…
Isa lang ang gusto kong palitan sa ‘yo…
“Apelyido mo….”

Miss Cellphone ka ba?
Kasi ikaw agad ang hinahanap ko
Pagka gising ko sa UMAGA….

Siguro magaling kang mag-CPR,
Kasi napatibok mo ulit ang puso ko…

Leave a Reply

