Pinoy Pick Up Lines Tagalog

Pinoy Pick Up Lines Tagalog

Sana tsinelas na lang ako,
Kahit inaapakan mo,
Kailangan m parin ako araw-araw…

Sana ID na lang ako,
Para malapit sa puso mo…

I can’t spell BEAUTIFUL
Without “U”

Buti pa ang email may attachment…
Tayo wala…

Marunong ka bang mag-budget?
Napapamahal na kasi ako sa ‘yo eh…

Masasabi mo bang SELFISH ako
Kapag sinabi kong AKIN ka lang???

Tapos nab a yung exam mo?
Para ako naman sagutin mo…

Hi Miss… Alam mo ayoko talaga ng katulad mo…
Gusto ko, Ikaw mismo…

May free time ka ba?
Samahan mo naman ako sa psychiatrist.
Magdala daw kasi ako ng kinababaliwan ko…

Sana nagging telepono na lang ako…
Para may pag-asang sagutin mo…

Pinaglihi ka bas a keyboard?
Type kasi kita eh…

Alam mo. Se-swertihin ka sa pag-ibig ngayong taon…
Pag nagging akin ka…

Sana panyo mo na lang ako,
Para lagi mo akong hawak…

Alam mo ba ang pinakamasarap na feeling sa buong mundo???
Iyon ay ang maka “feeling” ako…

Ini-small ka ba nila?
Wag kang mag alala
Iniibig naman kita…

2 responses to “Pinoy Pick Up Lines Tagalog

Leave a Reply

