Tagalog Banat Pick Up Lines

List of tagalog banat pick up lines.

Cactus ka ba?
Bakit?
Kasi handa akong masaktan mayakap ka lamang…

Friendster ka ba?
Bakit?
Laos na ang estilo mo eh…

Kung magiging saranggola ang puso ko,
Sana ingatan mo, kahit malayo sayo…

Ang kapal mo para sabihin nahuhulog ako sayo,
Eh kapag kasama nga kita feeling ko lumulutang ako….

Isa lang naman pngarap ko eh…
“Ang maging pangarap mo.”

Hindi ka naman mukhang kabaong pero bakit
“patay na patay ako sa ‘yo”

Papupulis kita!
Kasi ninakaw mo ang puso ko…

Miss lightning ka ba?
Kasi sa ganda mo na “Stuck ako”

Nawawala ang puso ko eh!
Paki check lang kung nasa bulsa mo…

Para kang yosi!
Ang hirap mo alisin sa buhay ko…

Tupperware ka ba?
Bakit?
Kasi ang plastic mo….

Siguro malungkot ka?
Bakit?
Kasi mag-sa ka lang ditto sa puso ko eh…

MMDA ka ba?
Nahuli mo kasi ang puso ko eh….

Ang buhay ko kung wala ka ay parang sirang lapis…
“Pointless”

Kumain ka ban g asukal?
Ang tamis kasi ng ngiti mo…

Leave a Reply

