Tagalog pick up lines for girls

Tagalog pick up lines for girls List

Boy: miss langit na ba 2
Girl: bkit?
Boy:Ppara ka kasing angel eh…

Boy: wondergirls ka ba?
Girl:bakit?
Boy: Cause i want nobody, nobody but you!!

Boy: supermarket ka ba?..
Girl: Bakit?
Boy: kasi pag-ibig ko sayo’y di matatawaran..

Boy: pra kng yosi .
Girl: bakit ?
Boy: hrap mung alisin s buhay ko

Boy: DOTA ka ba?
Girl: bakit ?
Boy: Kasi na-aaddict ako sayo…

Christmas light ka b?
bakit?
kasi sarap mong pagmasdan
May MMDA ba dito?
bakit?
kasi nagsalpukan ang puso naten :)
Tawagan nga kita sa cellphone mo?
Bakit?
Kasi para sagutin mo na ako…

BOY: titulo ka ba?
GiRL: hindi bakit?
BOY: tingin ko kasi pag-aari na kita

Airport kaba?
bkit?
Kasi kahit anong lipad ng isip ko,
Sayo parin landing ng puso ko..

Salamin ka ba?
Kasi lagi akong napapatingin sayo…

kapuso ka ba?
Bakit..?
Kasi pinapatanung ng parents ko kung kelan ka kagiging kapamilya

Ibenta mo na yang bahay mo…
Bakit?
Simula ngayon dito ka na titira sa puso ko….

Magaling ka siguro sa Puzzle noh??
BAKiT??
kasi magsisimula palang araw ko..nabuo muna kaagad!!

Facebook ka ba?
Kasi “like” kita…

Leave a Reply

