Tagalog pick up lines list for Girls

Tagalog pick up lines list for Girls

Alam mo hindi ko alam yung mahal na araw
bkt?
kasi ang alam ko lang “mahal kita araw-araw”

Barbie kba?
Bakt
Kasi kapag tinititigan kita na cu-cutan ako sayo…

Sana ISDA ka nalang at ako ang iyong TUBIG
para kahit ayaw mo sakin
hindi ka mabubuhay ng wala ako

Rebisco kaba?
Kasi pag kasama kita
“ANG SARAP NG FEELING KO!!!”

Ilaw kaba?
Bakit?
Kase ikaw ang nagbibigay ng liwanag sa buhay ko!!

ANTENNA ka ba?
Kasi, MALABO buhay ko kung wala ka….

Tambay ka ba?
Bakit?
Kasi lagi ka na lang naka-tambay sa isip ko…

Si Bossing ka ba?
Kasi I love you mwuah mwuah tsup tsup…

Kidlat ka ba…
Kasi na struck mo ang puso ko…

Dota ka ba?
Kasi..
Ikaw ang kinaka-adikan ko…

Sana baso na lang ako….
bakt??
Para 8 times a day akong dumadampi sa labi mo…”
Candy ka ba?
Kasi ang sweet mo…

Ako na bahala sa tuition fee mo!
Bakit?
Basta ang pagaaralan mo lang ay mahalin ako..

Sana mag OFF na ang mga ikaw
Para tayo naman ang mag-ON…

Sa sobrang dami ng naglalabasang Pick up lines
Wala na akong maisip kundi ikaw…

Leave a Reply

