Tagalog Banat Pick Up Lines

Tagalog Pang Banat Pick Up Lines

GF: baby, marunong ka mag dota di ba?πŸ™‚
BF: Yup, baby bakit?πŸ™‚
GF: Pwede mo ba ako turuan?πŸ™‚
BF: Sige ba, bakit gusto mo matuto?πŸ˜€
GF: Para malaman mo ang feeling ng pinagpapalit ka sa dota!😐
BF: Okay sige para malaman mo rin yung feeling ng natataranta pag nagtitext ka! ;-(

Boy: manok ba nanay mo
Girl: baket??
Boy: kasi nangitlog sya ng chicks na katulad mo

Boy:Ihi Kaba?
GirL:Baket ??
Boy:Kasi kapag Nilalabas Kita Kinikilig AKo ..

ketchup ka ba????
bakit????
kac bagay ka sa hotdog ko eh

Ampalaya ka ba?
Bakit?
Kasi Bitter ka eh…

freezer ba ang bunganga nyo?
bakit?
nag yeyelo kasi mga ngipin nyo eh!!

Gorilla ka ba?
bakit?
kasi ang pangit mo ehhh

Boy: buti pa ang prutas,gulay at karne.
Girl: hahaha! alam ko na yan. lahat yan nag mahalan na tayo na lang ang hindi pa.
Boy: hindi, lahat yun natikman ko na. ikaw na lang ang hindi pa!

bubuyog ka ba?
bakt?
kasi ikaw ang honey ko eh!!πŸ˜‰

boy: wondergirls ka ba?
girl:bakit?
boy: cause i want nobody nobody but you!!
Girl: huh?.hehe.sorry.2NE1 aku eh
boy: bakit?
girl: cause i dont care eh eh eh eh eh

Boy: YELLOW kba?…
Girl: bakt???..
Boy: kasi sarap mo ihampas sa PADER ehhhh!!!!…

One response to “Tagalog Banat Pick Up Lines

Leave a Reply

