Pick Up Lines Tagalog Cheesy

Cheesy Pick Up Lines Tagalog List

Bagay sa yo maging Amo …..
Bakit?
Inalila mo kasi ang puso ko…!!

Tawagin mo nalang akong MAGI ..
MAGIGING asawa mo habang buhay :DD

KAKAY nalang tawag mo sakin ….
KAKAYaning mghintay para sayo :))

Miss hindi ka dapat nandito
bakit?
lahat ng angel nasa langit

ubo ka ba
bakit?
hinid ka kasi matanggal sa dibdib ko

sana homework mo nalng ako
bakit?
para take home mo nalang ako

Crystal ball ka ba?
bakit?
kasi nakikita ko future ko sayo.

PEANUT ka ba ? ?
Bakit ? ?
Kasi PEA-NUT tibok mo ang puso ko…

Bossing ka ba?
bakit?
kasi mama chupchup i love u

hindi ka ba napapagod?
bakit?
araw araw ka kasing tumatakbo sa isip ko

hinid ako pwedeng makipag suntukan sayo
bakit?
Sa tingin mo palang knockout na ko….

kaylan kaya  kita pwede tubusin?
bakit?
kasi ang lake na ng interest ko sayo…

Electric fan ka ba?
Bakit?
Kasi lagi ka nalang umiikot sa isip ko…

Si Snow white ka ba?
Bakit?
Kasi ako ang prince charming mo….

Teacher ako at student kita!!!
Bakit?
Kasi tuturuan kitang mahalin ako…

2 responses to “Pick Up Lines Tagalog Cheesy

  1. maganda sana…^ ^ kzo kramihan alm na poe nmin……kea ndi kmiee mxadong nsiyahan……..pewo nice………magaling gumawa…….next time bawe alng ……………

    • maari po bang gamitin ng tama ang mga salita, wala naman sigurong mawawala sa inyo kapag gianamit ninyo ang mga salita ng husto…
      iba kasi ang w sa r,,hindi magandang impluwensya..

Leave a Reply

