Cheesy Pick Up Lines 2012

Cheesy Pick Up Lines 2012

Sinong may alam na pampalaglag?



Ang lakas kasi ng kapit n’ya sa puso ko eh!

Boy: Whats your biggest dream?
Girl: To be your girlfriend. What’s yours?
Boy: To make your dream come true.

Pag binanatan ka ng mahal mo na MAHAL KITA.
Banatan mo din siya ng ASA..
.
.
ASA puso rin kita! :)))

seMENTO ka ba?
.
kaseMENTO be tayo e :))

“SAMSUNG ka ba? Kasi hindi lang ikaw ang mundo ko…
ikaw din ang GALAXY ko!”

Simula nang nauso ang TWO IS BETTER THAN ONE,
Unti-unti ng lumiit ang populasyon naming mga STICK TO ONE.

Bakit pa ako magsasayang ng petals ng bulaklak,
.
Kung alam ko namang SHE LOVES ME NOT!

Ang bata konting iyak lang, mapapasa kanila na ang gusto nila
.
.
sana bata nalang ako para IYAKAN lang kita, AKIN ka na

Kapag inlove ka!
Nakakalimutan mong may itsura ka.
.
.
kasi maski panget Pinagseselosan mo.

Anong pinagkaiba namin ni Rizal?
.
Si Rizal tinamaan sa likod, Eh AKO tinamaan SAYO :”>

* I don’t own this pick up lines, I just compile.

One response to “Cheesy Pick Up Lines 2012

Leave a Reply

