Pick Up Lines Tagalog Latest

Pick Up Lines Tagalog Latest

“USAPANG HEART”
ano tawag sa pusong sumusugod?
– HEART ATTACK

sa pusong magnanakaw?
-HEARTROB

sa pusong mapagalaro?
-PUSOY

sa pusong 2 timer?
-PUSOY DOS

eh sa pusong nagmamahal?
– PUSO ko yan!

Boy: TAO ba to?
Girl: Hindi!
Boy: BAGAY?
Girl: OO! OO!
Boy: Bagay na Bagay?
Girl: OO NGA!
.
.
Boy: TAYO? =)

Ako nga pala si SOL.
.
ang soSOLb sa lahat ng problema mo sa pag-ibig. :’>

Sabi nila,baliw daw ako,pero di yan totoo…
.
kasalanan ko bang MAPANGITI pag ikaw ang nasa ISIP KO??

Subukan mo Lang akong pakawaLan ..
.
ipapa-reaLize ko sa’yo kung ano ang meaning ng SAYANG :))))

Ang pag ibig ay parang isang karagatan.
.
kung saan matatanaw mo na may hangganan.
.
Pero di mo masusukat Kung Hanggang Saan :)))))

Let’s define KANINA..
.
.
Kanina cute ka lang, ngayon maganda ka na.
Kanina nandyan ka lang, ngayon nasa puso na kita.
Kanina crush lang kita, ngayon mahal na kita. :))))

Ikaw ba si Mae?
.
.
.
Kasi ikaw na MAE hawak ng puso ko eh :))

Para kang ORAS!!!
.
.
.
MAHALAGA! :))

One response to “Pick Up Lines Tagalog Latest

Leave a Reply

