Funny Pick Up Lines Tagalog for Girls

Funny Pick Up Lines Tagalog for Girls

Para kang bagyo…
Ang lakas kasi ng dating mo sakin…

Paakyat n asana ako, pero napatingin ako sayo…
Kaya yun nahulog ulit ako sayo…

Pwede naba kitang tubusin?
Ang laki na kasi ng interest ko sayo…

Isa lang naman ang pangarap ko eh…
Ang maging pangarap mo…

Miss, may problema ata pangingin ko…
Kasi nakapikit na ako, ikaw parin nakikita ko…

Ang ganda naman ng damit mo!!!
Bagay sayo…
Pero… mas bagay tayo…

Sana camera na lang ako…
Para mabilis kitang mapa-ngiti…

Pag ikaw ang kasama ko, tinatamad ako…
Sara kasi sa feeling mo…

Sana piso ka na lang at 100 pesos ako…
Kasi hindi ako mabubuo ng wala ka…

Miss, nasasaktan ka ba?
Kasi saksakan ka ng kagandahan eh…

Lakwatsera ka ba?
Kasi, hanggang sa panaginig ko,
Nakakarating ka eh…

Bagyo ka ba?
Kasi the moment you left my area of responsibility,
You leave my heart in the state of calamity…

Kahit maging catus ka man!
Handa akong masaktan,
Mayakap ka lang…

 

9 responses to “Funny Pick Up Lines Tagalog for Girls

Leave a Reply

