Pick Up Lines Tagalog Mga Banat

Pick up lines tagalog banat

Girl: anong gagawin mo pag nawala ako?
Boy: tatawa ng tatawa!!!!
Girl: sabi ko nanga bah!!!! ehhh
Boy: alam m ba kung nasaan ako noon?
Girl: saan?
Boy: nasa MENTAL nabaliwsa pag kawala mo!!!!!

Kung magiging subject ka…
Gusto ko ikaw ang Pinkamahirap…
BKT!!!
Para sa ‘yo lang ako babagsak!

laro ba ako???
Bakit?
kc plgi mo nlng akong pinaglalaruan

Susundan kita… kasi sabi ng nanay ko..
“FOLLOW YOUR DREAM…”

UNAN KaBa?
Bakit?
PARA NAYAYAKAP KITA AT NAKAKATABI SA PAG-TULOG…

Para kang Panganib!
bakit?
kase pagnakikita kita pumipintig ng tudo ang puso ko…

Orasan ka ba ??
Baket ??
kasi pinapagising mo ang puso ko eh .:))

Girl: ano ba ang pipiliin mo.. AKO o DOTA
BOY: ang DOTA
Girl: bakit?
Boy: kc masyado kitang mahal para paglaruan….

Redhorse beer kaba???
Bakit?
Ang lakas kasi ng tama ko sayo eh….

PAGOD KANABA?
BAKET?
KASI KANINA KA PA TUMATAKBO SA ISIPAN KO eh!

Bituin ka ba?
bakit?
kasi your very very hard to get eh!!!

HOLDAPER KA BA?
Bakit?
Kasi ibibigay ko lahat wag mo lang ako saktan..

OATMEAL KA BA ??
Bakit?
‘COZ YOUR GOOD TO MY HEART..😉

Sana paglaki ko maging pulis ako!!!
Bakit?
Para ikaw nalang ang maging most wanted ko….

Gusto mo ba ng glue?
bakit?
Para maidikit ko ang broken heart mo!

Pwede na ba ktang tubusin???
Bakit?
Kasi ang laki na ng INTEREST ko sayo ehh!!..

4 responses to “Pick Up Lines Tagalog Mga Banat

  1. ako meron rin
    para tayo kwento ni juan tamad….
    BAKIT
    ako si juan tamad ikaw yung bayabas hinihintay lang kita mahulog sakin

Leave a Reply

