Pick up lines tagalog funny banat

Funny Pick Up Lines Tagalog

Miss Ikaw ba si auntie?
Auntienitibok ng puso ko…

“Top view, Side View, Bottom View, Kahit anong view, I LOVE VIEW”
Nasa hospital ako ngayon!!!
Kasi di kinaya ng puso ko ang pagmamahal ko kay (Name ng girl)

“Kung mamahalin mo ako.. pwede bang hanggang kinsenas lang?
para wala ng KATAPUSAN..

Sana lock na lang ako.
Tapos keys kita. Keys kita ha?

Nagreview ka na ba?
Bakit?
Kasi pasasagotn na kita mamaya

Hindi porket hindi na kita pinapansin hindi ka na mahalaga..
Mahirap lang talaga pumapel sa buhay ng taong MASAYA na.

“Alahas ka ba ?
kasi HIKAW lang ang gusto ko.”

Kung magiging tayo,
asahan mo na dalawang araw lang kita mamahalin.
ARAW – ARAW :”>

ikaw ba si HANNAH ?
.
ang tinadHANNAH para sakin. ^^

Dalwang Beses Lng.. naman Kita Gusto makasama
.
Now and Forever..

Boy: red horse ka ba…
Girl: baket
Boy: Kasi pag nakikita kita extra strong ang tama ko sayo eh.

One response to “Pick up lines tagalog funny banat

Leave a Reply

